Xây dựng trang web giá rẻ tốt nhất tại Việt Nam

Các công cụ xây dựng trang web giá rẻ tốt nhất (opens in new tab) cho phép bạn xây dựng một trang web (opens in new tab) mà không tốn quá nhiều tiền, đây có thể là tin mới đối với nhiều người.

Thực tế, hầu hết các trình tạo trang web tốt nhất (mở trong tab mới) sẽ hiếm khi yêu cầu bạn chi nhiều tiền khi xây dựng một trang web (mở trong tab mới) và những trình tạo trang web mà chúng tôi coi là trình tạo trang web giá rẻ tốt nhất là ít tốn kém nhất.

Thông qua trình chỉnh sửa kéo và thả (mở trong tab mới) và với một phần chi phí sử dụng các nhà phát triển web để làm điều đó cho bạn, các công cụ xây dựng trang web giá rẻ tốt nhất cho phép người dùng ở mọi cấp độ kinh nghiệm tạo trang web chất lượng tốt, cao mà không bị hỏng ngân hàng.

Với nhiều nền tảng hàng đầu cung cấp một số giao dịch tốt nhất, điều đáng chú ý là nếu bạn không chắc đây là cách tiếp cận phù hợp thì nhiều nền tảng hàng đầu trên thị trường đã được sử dụng để xây dựng các trang web chính cho các công ty toàn cầu.

Điều này cho thấy rằng trên một loạt các gói, có các kế hoạch hiệu quả về chi phí dành cho các công ty nhỏ hơn, có ý thức về ngân sách (mở trong tab mới). Bạn có thể tạo một trang web chuyên nghiệp ít hơn bạn nghĩ.

Dưới đây, chúng tôi phân tích và xem xét các công cụ xây dựng trang web giá rẻ tốt nhất hiện có, xem xét từng công cụ không chỉ dựa trên hiệu suất mà còn dựa trên các yếu tố và công cụ chính đi kèm cho phép bất kỳ ai, bất kể ngân sách, tạo ra một trang web hàng đầu.

Các nhà xây dựng trang web giá rẻ tốt nhất là gì?

Theo ý kiến của chúng tôi, Wix là công cụ xây dựng trang web giá rẻ tốt nhất hiện có nhờ có nhiều tùy chọn tạo trang web chất lượng tốt, cao, mảng mẫu tuyệt đẹp hàng đầu trong lĩnh vực và gói miễn phí đặc biệt của nó, cung cấp quyền truy cập vào công cụ xây dựng đầy đủ để bạn dùng thử hoàn toàn trước khi nâng cấp.

Ngoài Wix, GoDaddy và Weebly được đánh giá cao nhờ các gói xây dựng trang web giá rẻ, nhiều tính năng và công cụ, cả hai đều cung cấp trình chỉnh sửa dễ sử dụng để tạo trang web đơn giản và rẻ tiền. Người mới tương đối Zoho Sites là một thách thức xứng đáng, trong khi WordPress cung cấp một chút gì đó khác biệt thông qua CMS của nó, nhưng với mức giá cạnh tranh hoặc thậm chí miễn phí.

Chúng tôi cũng đánh giá cao Jimdo, Gator Builder của HostGator, Carrd, WebFlow và Webnode, những công cụ cung cấp nhiều phương pháp xây dựng trang web khác nhau.

Hợp tác với Việt SEO để xây dựng và vận hành trang web công ty của các bạn

Nhà thiết kế trang web sáng tạo

Các nhà thiết kế của Foxxr tiếp thị số có kinh nghiệm làm việc trong nhiều ngành dọc. Họ có thể dựa trên kinh nghiệm lâu năm của mình để tạo các trang web mạnh mẽ độc đáo cho bạn.

Phát triển nhanh

So với các trang web được viết mã thủ công 100%, thiết kế và phát triển trang web WordPress mất ít thời gian hơn đáng kể. Một khi thiết kế đã được hoàn thiện, con đường thành hiện thực rất ngắn.

Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số

Chúng tôi tạo các trang web từ quan điểm của nhà tiếp thị. Điều đó có nghĩa là chúng không chỉ có thiết kế tuyệt vời mà còn cực kỳ dễ tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm và nhanh chóng thích ứng với các phương pháp tiếp thị trực tuyến khác.

Giá thấp

WordPress cung cấp nhiều lựa chọn plugin và chủ đề có sẵn với chi phí thấp hoặc miễn phí, giúp bạn linh hoạt tích hợp các tính năng bạn cần.

Kiểm soát hoàn toàn cho bạn

Chúng tôi hiểu rằng rất có thể bạn sẽ muốn cập nhật trang web của công ty và đăng lên blog của mình. WordPress rất tốt cho các công ty, cung cấp giao diện dễ sử dụng để thực hiện các bổ sung và thay đổi trang web.

Hỗ trợ đáng tin cậy

Chúng tôi tự tin về khả năng kỹ thuật của mình và đứng đằng sau công việc của chúng tôi. Nếu bạn gặp sự cố hoặc muốn nâng cấp, bạn có thể gọi cho chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Công TNHH Tin học và Dịch vụ Việt SEO

Điện thoại: 0917 212 969 - 0908 744 256
Email: vietseo @vietseo.com
Địa chỉ: Số 299/11, Khu phố 2, Phường Tân Định, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Website: https://vietseo.com/thiet-ke-website/

Nhận một thiết kế chuyên nghiệp – Không chỉ là một giao diện đẹp

Có một trang web đẹp mắt là điều quan trọng, nhưng đó không phải là tất cả và cuối cùng của thiết kế trang web chuyên nghiệp.

Các công cụ tìm kiếm và người dùng mong muốn trang web tải trong vòng chưa đầy hai giây và các đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ cần một cú nhấp chuột. Điều đó khiến công ty của các bạn cần phải có một trang web chuyên nghiệp với thiết kế không chỉ chuyên sâu mà còn phải nhanh chóng và được xây dựng để chuyển đổi.

Thiết kế trang web là một nghề thủ công. Chúng phải có giao diện đẹp, tải nhanh và sở hữu tất cả các tính năng kỹ thuật mà doanh nghiệp nhỏ của bạn yêu cầu. Thiết kế của chúng tôi thu hút khách truy cập và khuyến khích họ mua hàng của bạn và quay lại mua sắm nhiều hơn. Kết quả, như khách hàng của chúng tôi nói với chúng tôi, là xuất sắc.

Lợi ích của một trang web đáp ứng được thiết kế chuyên nghiệp

Một trang web được thiết kế tốt không c4hỉ bắt mắt; nó có cơ sở hạ tầng kỹ thuật để hoạt động và nó giải quyết các vấn đề như giáo dục người đọc của bạn và tăng doanh thu.

Gói thiết kế trang web: Những điều bạn cần biết

Điều hướng quy trình bán hàng để tìm công ty thiết kế trang web và so sánh giá cả có thể là một nhiệm vụ khó khăn vào năm 2024. Hướng dẫn này sẽ là nguồn tài nguyên tốt nhất giúp bạn tự tin hơn trong quyết định tìm hiểu gói thiết kế hữu ích phù hợp với nhu cầu của mình, mang đến khả năng tùy chỉnh, tính linh hoạt, và cung cấp đào tạo trang web tư nhân.

Gói thiết kế web là gì?

Theo Việt SEO, một gói thiết kế web tốt sẽ bao gồm thiết kế logo, kết hợp với SEO địa phương, liên kết trang web với sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Những dịch vụ này có thể được bao gồm trong giá, hoặc chúng có thể phải trả thêm chi phí.

Tìm kiếm một gói thiết kế web cũng nên cung cấp hướng dẫn về phong cách. Hướng dẫn về phong cách được phát triển có ghi nhớ tất cả các yếu tố quan trọng của thương hiệu của công ty của các bạn để tạo ra sự công nhận trực quan thông qua các thành phần thiết kế và các khía cạnhphụ trợ để theo dõi hiệu suất.

Ngay cả khi chỉ trong vài phút, hãy xem thiết kế hiện tại của bạn và xác định một số mục tiêu cho thiết kế tiếp theo của bạn. Có ý tưởng về vị trí của bạn và nơi bạn muốn đến có thể giúp bạn đánh giá các tùy chọn thiết kế web dễ dàng hơn.

Chi phí cố định & Tính linh hoạt

Tùy thuộc vào tính linh hoạt tài chính của bạn, giá cả và chi phí cố định có thể khác nhau. Việc tìm kiếm một tùy chọn có chức năng và linh hoạt khi thêm hoặc bớt trang sẽ dẫn đến một mối quan hệ hợp tác đáng giá.

Chi phí cố định

Dịch vụ thiết kế trang web chuyên nghiệp đi kèm với rất nhiều lợi thế so với các tùy chọn DIY. Bao gồm mã hóa trang web đáp ứng, thiết kế phù hợp với công ty và nội dung của bạn cũng như các kỹ thuật tốt nhất cho khán giả và ngành của bạn.

Các công ty nàycó kinh nghiệm về các xu hướng trang web hiện tại và các phương pháp hay nhất liên quan đến phát triển, lập kế hoạch/viết nội dung, SEO, v.v. Việc có các thành viên nhóm khác nhau cho phép động não và triển khai khả năng mở rộng, chức năng tùy chỉnh và UX chuyên nghiệp. Điều này sẽ phải trả giá nhưng nó đáng giá.

Bắt đầu với một chi phí cố định, bởi vì nếu nhà thiết kế thêm chi phí khi dự án tiến triển thì điều này có thể khiến túi tiền của bạn bị sứt mẻ. Trừ khi đây là yêu cầu từ nhóm của bạn và nó đã được xác định trước.

Nhiều công ty đã có một trang web và đang chạy. Một số gói cho phép bạnchọn các cấp độ khác nhau đểtìm một gói cung cấp các tính năng kiểm tra. Kiểm toán trang web kỹ lưỡng sẽ cung cấp cho bạn một lượng lớn thông tin và giúp bạn tập trung vào gói hoàn hảo dành cho mình.

Thiết kế responsive di động

Có nhiều khảo sát và dữ liệu chứng minh tầm quan trọng của việc có một thiết kế di động đáp ứng. Tuy nhiên, mỗi trang web đều khác nhau về đối tượng người xem và khả năng tiếp cận.

Một đại lý có thểgiúp bạn tìm hiểu đối tượng của mình bằng cách tạo các cuộc khảo sát, thực hiện các cuộc phỏng vấn và phân tích dữ liệu để tính toán và xác định có bao nhiêu người dùng của bạn đang lướt web trên điện thoại của họ. Dịch vụ này cần được ưu tiên vì nhiều người trong chúng ta đang tìm kiếm trên điện thoại thông minh của mình.

Một trang web không có kết quả SEO mạnh là gì? Việc tìm kiếm một gói không chỉ tập trung vào sự hiện diện trực quan mà cả hiệu suất thực sự có thể khiến các gói trở nên khác biệt.

Nếu mục tiêu của bạn là xuất hiện trêntrang đầu tiên trong kết quả của công cụ tìm kiếm, thì bạn phải có một trang web được tối ưu hóa hoàn toàn với các từ khóa phù hợp và các tiêu chuẩn cần thiết. Tìm hiểu xem gói của bạn có bao gồm tối ưu hóa SEO hay không hoặc liệu nó có thể được bao gồm dưới dạng tiện ích bổ sung cho gói của bạn hay không.

Thêm trang bổ sung

Hãy tưởng tượng bạn trả tiền cho nhà thiết kế web của bạn để tạo một trang web và sau đó, bạn thấy rằng bạn phải trả nhiều tiền hơn nếu bạn muốn thêm các trang. Có một kế hoạch trước khi xây dựng là lý tưởng nhưng xu hướng thay đổi liên tục và có khả năng thêm vào một trang với chi phí thấp hoặc miễn phí là tiêu chuẩn.

Chúng tôi không nói về những thay đổi và trang điểm lớn trên trang, mà chỉ cần thêm vào một vài trang để giới thiệu sản phẩm mới hoặc thêm trang Cảm ơn sau khi chuyển đổi.

Khi nói đến giá cả, nhận thức là sức mạnh. Hãy nhận biết các mục tiêu bạn có trong tâm trí cũng như các thiết kế và giá cả theo tiêu chuẩn ngành.

Điều hướng & Hình ảnh

Điều hướng phải có thể đạt được và sử dụng được mà không cần các công nghệ phía máy khách như JavaScript hoặc Flash. Nhiều người dùng có thể không kích hoạt hoặc cài đặt những thứ này vì nhiều lý do như bảo mật hoặc chính sách của công ty. Đây là một mục tiêu để suy nghĩ nếu nó là một vấn đề hiện tại cho thương hiệu của công ty của các bạn.

Hãy nhớ rằng, khi tìm kiếm một gói thiết kế web, bạn muốn giải quyết các vấn đề hiện tại của Quý khách và thêm các tùy chọn mới cho khách hàng của mình.

Truyền thông xã hội

Social Media được tích hợp từ nền tảng này sang nền tảng khác là chìa khóa để nhận diện thương hiệu. Nếu trang web của công ty cần thiết kế lại, bạn cần tìm một gói có khả năng đưa các nền tảng xã hội vào như một phần của chi tiết thiết kế và quá trình động não.

Nếu không, điều này có thể tạo ra rất nhiều công việc sau này khi các nền tảng xã hội ngày càng trở nên tương tác hơn, đặc biệt là với thương mại điện tử.

Chúng tôi cần thiết lập luồng nhất quán từ một nền tảng đến trang web của công ty và quay lại một nền tảng xã hội khác. Các trang web tạo và duy trì sự hiện diện của bạn, do đó, việc giữ cho tất cả các nền tảng được kết nối thể hiện tính nhất quán

Kho hình ảnh

Rõ ràng, chúng ta là những sinh vật thị giác! Khi trang web của công ty đang được xây dựng, hình ảnh có sẵn nên được đặt xuyên suốt để làm cho tầm nhìn trở nên sống động. Bước bổ sung này sẽ nâng cao giá trị của các chi tiết được đưa vào thiết kế và quan tâm đến việc truyền thông tin.

Mọi thứ bạn thêm vào trang web đều ảnh hưởng đến thời gian tải trên thiết bị của người dùng. Thiết kế đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người dùngvà mọi người có xu hướng ở lại lâu hơn trên các trang được thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên,nếu trang mất hơn 3 giây để tải, tỷ lệ thoát của bạn sẽ tăng cao.

Gói có hỗ trợ hình ảnh và video mà không làm giảm tốc độ tải hoặc chất lượng thẩm mỹ không?

Tìm gói tuân thủ thời gian tải trang tiêu chuẩn hoặc gói có CMS có tính năng tải nâng cao nhưng vẫn cung cấp thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực.

Hỗ trợ & Đào tạo

Trong một thị trường bão hòa về thiết kế trang web, bạn sẽ cần thiết kế của mình nổi bật hoặc truyền tải tính chuyên nghiệp. Mỗi công ty thiết kế web đều có một hệ thống, nhưng hãy đảm bảo rằng hệ thống của bạn sẽ được xây dựng từ đầu theo cách bạn muốn.

Tầm quan trọng của việc tìm kiếm một công ty cung cấp hỗ trợ và đào tạo riêng cho thiết kế chuyên dụng của bạn là một khía cạnh kỹ thuật không thể thiếu. Bạn cần có khả năng thêm thông tin và cập nhật khi cần thiết và điều đó bắt đầu với việc nhóm của bạn biết cách sử dụng CMS.

Hệ thống quản lý nội dung hoặc CMS

CMS là mộtứng dụng phần mềmcó khả năngcho phép người dùng tạo, chỉnh sửa, cộng tác và lưu trữ các tệp kỹ thuật số. Việc sử dụng CMS giúp dễ dàng mở rộng quy mô và cho phép nhiều người dùng cộng tác. Do đó cung cấp chức năng linh hoạt đó.

Tập huấn

Vì mỗi CMS đều khác nhau nên hãy đảm bảo rằng gói thiết kế trang web của công ty bao gồm một chương trình đào tạo toàn diện. Điều này khác với việc đọc hướng dẫn trực tuyến, chúng ta đang nói vềcuộc trò chuyện video trực tiếp riêng tưhoặc cổng trò chuyện trực tuyến với chuyên gia để dễ dàng truy cập vào cách khắc phục sự cố.

Sở hữu tính sáng tạo và khả năng mở rộng trang web của công ty bắt đầu bằng việc đào tạo quản lý trang web riêng. Đã đến lúc tối đa hóa khả năng của trang web, cũng như giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tầm quan trọng của việc hiểu chức năng và tính linh hoạt củaCMS đã chọn sẽ cấp quyền sở hữu và cho phép trí tưởng tượng thêm các trang và ý tưởng theo ý thích. Ngoài ra, vào thời gian của riêng bạn!

Lưu trữ web liên tục, hỗ trợ & bảo trì cũng nên được cung cấp cho các lần chạy trong tương lai để đảm bảo trang web của công ty luôn hoạt động. Mọi người đều đã từng gặp sự cố với một trang web bị sập vào một thời điểm nào đó trong đời. Có một gói bao gồm lưu trữ, sao lưu, hỗ trợ liên tục và bảo trì để đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại luôn có thể truy cập trang web của công ty sẽ giảm khả năng mất dữ liệu và lỗi 404.

Xác định khách hàng tiềm năng

Tìm kiếm - Ví dụ: bạn có thể tìm kiếm dựa trên thành phố của mình, chẳng hạn như “Thiết kế web Pittsburgh”. Bạn cũng nên tìm kiếm bằng các thuật ngữ trong ngành, chẳng hạn như “thiết kế web sản xuất” hoặc “thiết kế web công ty luật”.

Tùy thuộc vào ngành cụ thể của bạn. Các từ khóa tìm kiếm ngành của bạn cũng có thể được kết hợp với các từ khóa tìm kiếm khu vực của bạn. Việc tìm kiếm những khách hàng tiềm năng này sẽ giúp bạn đánh giá các dịch vụ khác nhau giữa các gói.

Mức độ tương tác- Sau khi bạn đã tìm thấy một vài khách hàng tiềm năng và phân tích trang web của họ, có một số điều cần tìm kiếm. Danh mục đầu tư có hiển thị các thiết kế quyến rũ phù hợp với phong cách của bạn không?

Hãy xem chất lượng của trang web bằng cách xác định nhân viên và nội dung được viết như thế nào. Nếu một công ty thiếu bất kỳ lĩnh vực nào trong số này (danh mục đầu tư, nhân sự, nội dung, chất lượng) thì đây có thể là một dấu hiệu để tiếp tục tìm kiếm. Xin lưu ý rằng nếu nhóm của bạn đang tìm kiếm một nhóm thiết kế web chuyên sản xuất các trang web thì bạn sẽ muốn tìm hiểu sâu hơn để xem quy trình của họ đối với gói thiết kế thông thường.
Tìm kiếm đánh giá cho các công ty này cũng đóng một vai trò quan trọng. Các bộ máy tìm kiếm có rất nhiều ý kiến trung thực và đam mê và có thể giúp ích rất nhiều khi xác định công ty mà bạn muốn đầu tư tiền của mình vào.Nhà cung cấp có xác định bước tiếp theo rõ ràng và cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì sẽ xảy ra không?

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vềGiai đoạn 3: Tương tác với các lựa chọn cuối cùng của bạn. Hãy xemCách chọn đại lý thiết kế webđể hiểu chính xác những gì bạn nên tìm kiếm trong cuộc họp của mình.

Đây là một bước quan trọng đểđầu tưvào công ty và khách hàng tương lai của bạn. Tìm một công ty nắm giữ những giá trị này và dành thời gian để đào tạo nhóm của bạn chỉ là một vài yếu tố cần theo đuổi khi tìm kiếm gói thiết kế tốt nhất.
Tìm hiểu thêm Thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ

Công cụ thiết kế trang web

9 công cụ thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ miễn phí hoặc giá cả phải chăng

Các biên tập viên của chúng tôi nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất một cách độc lập; bạn có thể tìm hiểu thêm về quy trình xem xét của chúng tôi tại đây. Chúng tôi có thể nhận được hoa hồng khi mua hàng từ các liên kết đã chọn của chúng tôi.

Không quan trọng khách hàng của bạn là ai hay bạn đang bán gì, một trang web đã trở thành thẻ điện thoại tiêu chuẩn ngày nay. Nhưng trừ khi bạn là một chuyên gia web dày dạn kinh nghiệm, ý tưởng xây dựng trang web của riêng bạn có thể khiến bạn choáng ngợp.

May mắn thay, bạn không cần ngân sách tiếp thị lớn hoặc bí quyết HTML để thiết lập và vận hành một trang web kinh doanh tuyệt vời. Dưới đây liệt kê mười tùy chọn miễn phí hoặc chi phí thấp dễ sử dụng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ.

1.Wix.com

Wix cho phép bạn tạo trang web một cách nhanh chóng bằng cách kéo hình ảnh và tính năng lên trên rồi thêm văn bản của riêng bạn. Chương trình này cho phép bạn bỏ qua việc học HTML hoặc các ngôn ngữ lập trình khác. Mặc dù các phiên bản cơ bản là miễn phí nhưng nếu bạn muốn có tên miền riêng, chẳng hạn như www.YourBusiness.com, bạn sẽ cần phải mua tư cách thành viên trả phí.

Các gói có giá ở nhiều mức khác nhau và các tùy chọn bao gồm tên miền, lưu trữ tệp, ứng dụng cao cấp, lưu trữ và hỗ trợ.

2. Yola

Yola là một chương trình đơn giản có thể lý tưởng cho các trang web doanh nghiệp nhỏ. Phiên bản cơ bản miễn phí và cho phép bạn xây dựng một trang chức năng để quảng bá doanh nghiệp của mình. Tiện ích bổ sung có thể bao gồm giỏ hàng PayPal để thiết lập cửa hàng trực tuyến, tên miền tùy chỉnh, mẫu cao cấp, khả năng chỉnh sửa nâng cao, v.v.

3. Weebly

Với Weebly, bạn có thể xây dựng một trang web chất lượng tốt, cao với số trang không giới hạn và lưu trữ miễn phí. Nếu muốn thêm các tùy chọn như tên miền, tính năng đa phương tiện hoặc tùy chọn thương mại điện tử, bạn sẽ cần gói cao cấp hơn.

4. Mạng

Webs được tạo ra bởi ba anh em nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ cải thiện sự hiện diện trên web của họ. Các trang web dành cho người mới bắt đầu có giá thấp và nếu bạn cần nhiều hơn, bạn có thể xem các gói cao hơn của họ. Gói chuyên nghiệp bao gồm một tên miền tùy chỉnh, số trang không giới hạn, trang web dành cho thiết bị di động và không giới hạn

5. Khởi động web

WebStarts là một công cụ mạnh mẽ với hàng trăm tùy chọn mẫu dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Phiên bản miễn phí và chi phí thấp có sẵn, nhưng chúng không bao gồm tên miền tùy chỉnh. Các tùy chọn chi phí cao hơn cung cấp dung lượng lưu trữ, tên miền tùy chỉnh, tín dụng quảng cáo, biểu mẫu liên hệ và công cụ SEO.

6. Trang trại

Intuit Small Business Web Builder được đổi tên thành Homestead. Công cụnày cho phép bạn chọn một mẫu và tùy chỉnh mẫu dựa trên thông số kỹ thuật của bạn. Họ cung cấp các miền tùy chỉnh, email có thương hiệu và dịch vụ tiếp thị toàn diện.

Gói dành cho người mới bắt đầu có giá phải chăng nhưng không bao gồm miền tùy chỉnh; gói doanh nghiệp chuyên nghiệp có giá cao hơn nhưng bao gồm miền tùy chỉnh, 10 GB dung lượng lưu trữ, hình ảnh lưu trữ miễn phí bản quyền và các tính năng cao cấp khác.

7. GoDaddy

Ngoài tên miền, GoDaddy còn cung cấp dịch vụ thiết kế và lưu trữ web. Gói cá nhân không tốn phí mỗi tháng trong năm đầu tiên và bao gồm 50 tùy chọn thiết kế, miền miễn phí với gói hàng năm, số trang không giới hạn và 1 GB dung lượng lưu trữ. Gói Business Plus có giá thấp trong năm đầu tiên và bao gồm tất cả những điều trên và 50 GB dung lượng lưu trữ, email doanh nghiệp, quản lý mạng xã hội và trang web dành cho thiết bị di động.

8. MoonFruit

MoonFruit là một công ty châu Âu cung cấp các trang web chi phí thấp. Gói cơ bản là 3 EUR một tháng, nhưng chỉ cho phép bạn có năm trang trên trang web của công ty. Gói cao cấp hơn là 18,75 EUR và cho phép số trang không giới hạn, dung lượng lưu trữ 10 GB và khả năng bán tới 1.000 sản phẩm trong cửa hàng trực tuyến (shop online) của bạn.

9. DoodleKit

Với mức giá phải chăng, Doodlekit được thiết kế dành riêng cho các công ty nhỏ và công ty mới thành lập. Bạn có thể thiết kế hoặc chỉnh sửa mẫu của riêng mình, tạo biểu ngữ và biểu trưng, tăng SEO và bán sản phẩm trực tuyến.
© 2007 - 2024 https://banggiawebsite.vietseo.org

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256