Dịch vụ SEO giá cả phải chăng nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế trang web và SEO giá cả phải chăng cho doanh nghiệp nhỏ của mình? Nếu vậy, bạn đang ở đúng nơi! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về một số tùy chọn tốt nhất có sẵn cho các doanh nghiệp khi nói đến dịch vụ SEO.

Chúng tôi cũng sẽ cung cấp một số lời khuyên về cách chọn đúng dịch vụ và đâu là dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn. Vì vậy, cho dù bạn mới bắt đầu và cần trợ giúp để trang web của mình được xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm hay bạn đang tìm kiếm một giải pháp SEO liên tục, chúng tôi đều có thứ dành cho bạn!

Dịch vụ SEO cho doanh nghiệp nhỏ là gì?

Các doanh nghiệp nhỏ thường gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến các chiến lược tiếp thị trực tuyến. Một trong những cách tốt nhất để tạo sân chơi bình đẳng là thuê một dịch vụ SEO hoặc tự học qua blog, video và các khóa học để cải thiện khả năng hiển thị và xếp hạng của trang web.

Định nghĩa về SEO

SEO là một thuật ngữ ngắn cho Tối ưu công cụ tìm kiếm. Đó là một chiến lược tiếp thị dài hạn được sử dụng để cải thiện khả năng hiển thị của trang web và kết quả tìm kiếm không phải trả tiền trong tìm kiếm google và các công cụ tìm kiếm toàn cầu khác.

Đây không phải là nỗ lực một lần vì các chiến lược và chiến thuật SEO được sử dụng cần phải được xem xét và cập nhật liên tục theo các thuật toán, xu hướng và hành vi người dùng đang thay đổi.

Dịch vụ SEO giá bao nhiêu?

Chi phí của các dịch vụ SEO khác nhau từ đại lý đến các công ty SEO doanh nghiệp nhỏ đến dịch giả tự do, cộng với từ dự án này sang dự án khác. Điều quan trọng là phải hiểu những dịch vụ bạn cần cho trang web của mình và số tiền bạn sẵn sàng chi cho chúng hàng tháng hoặc hàng năm.

Một số dịch vụ SEO dành cho doanh nghiệp nhỏ phổ biến nhất bao gồm nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết và tiếp thị nội dung. Điểm khởi đầu tốt là đặt ngân sách SEO hàng tháng của bạn và tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ SEO giá cả phải chăng.
Nếu bạn cần trợ giúp về SEO, hãy liên hệ với Viet SEO. Thiết kế trang web của chúng tôi dành cho doanh nghiệp nhỏ có các dịch vụ SEO on-page đã bao gồm trong giá. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp tư vấn MIỄN PHÍ để giúp bạn SEO trang web của bạn.
Tìm hiểu thêm Tìm công ty tư vấn dịch vụ làm SEO website

Làm thế nào để bạn chọn dịch vụ SEO giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp nhỏ?

Xây dựng một doanh nghiệp đã đủ khó, vì vậy bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa ngân sách tiếp thị của mình. Dưới đây là một số mẹo về cách chọn dịch vụ SEO doanh nghiệp nhỏ giá cả phải chăng:

1. Đánh giá hay danh tiếng:

Kiểm tra điều này bằng cách đọc các nhận xét trực tuyến hoặc trên các thư mục khác nhau.

2. Dịch vụ cung cấp:

Đảm bảo rằng nhà cung cấp SEO cung cấp các dịch vụ bạn cần, chẳng hạn như kiểm toán, tối ưu hóa SEO trên trang và ngoài trang, xây dựng liên kết, PPC và tiếp thị nội dung.

3. Kinh nghiệm:

Kiểm tra nghiên cứu trường hợp của họ để xem kết quả họ đã đạt được cho các khách hàng khác.

4. Quy trình:

Hỏi họ về quy trình của họ và những gì họ sẽ làm để cải thiện thứ hạng trang web của bạn thông qua dịch vụ SEO dành cho doanh nghiệp nhỏ.

5. Báo cáo:

Yêu cầu báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến trình của chiến dịch SEO của bạn.

6. Hỗ trợ:

Đảm bảo rằng họ cung cấp hỗ trợ khách hàng trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào.

7. Ngân sách:

Nhận báo giá từ một số nhà cung cấp và so sánh giá cả và dịch vụ của họ.

Chiến lược SEO tối ưu

4 Trụ cột cho một chiến lược SEO hiệu quả:

Có bốn trụ cột chính để chiến lược SEO thành công SEO kỹ thuật, SEO on-page, nội dung và SEO ngoài trang web, sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng, khả năng hiển thị và quyền hạn của mình.

I. Kỹ thuật SEO

Là quá trình tối ưu hóa mã và cấu trúc của trang web để hiển thị và tương tác trang web tốt hơn. SEO kỹ thuật là bước đầu tiên trong việc tối ưu hóa một trang web để xếp hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn.

Bao gồm những điều sau đây:

1. Thu thập thông tin - trang web hiển thị cho các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu hoặc bot

2. Index - trang web nên được lập chỉ mục để được tìm thấy

3. Trải nghiệm người dùng thân thiện với thiết bị di động cho người dùng thiết bị khác

4. Tốc độ - thời gian tải là rất quan trọng:
Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ và chương trình khác nhau để kiểm tra thời gian tải trang web của mình. Ngoài ra, điều quan trọng là chọn đúng CMS [hệ thống quản lý nội dung] cho thiết kế của bạn. Một số tốt nhất là Webflow, WordPress và Shopify.

5. Công nghệ - bạn sẽ sử dụng CMS [hệ thống quản lý nội dung] nào

6. Cấu trúc - tiêu đề và tiêu đề phụ, ví dụ: hệ thống phân cấp "thiết kế trang web giá cả phải chăng cho doanh nghiệp nhỏ" từ H1, H2 đến H5 rất quan trọng. Chỉ dán MỘT H1 mỗi trang!

7. Lưu trữ web và URL - một lưu trữ web tốt sẽ giúp trang web tải nhanh hơn. Hãy xem xét những điều này khi chọn tên miền của bạn, ví dụ: chứng chỉ SSL để bảo mật trang web.

II. SEO on-page

SEO on-page là quá trình tối ưu hóa nội dung, cấu trúc và thiết kế của trang web để giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm thấy và xếp hạng hơn. Nó cũng bao gồm tối ưu hóa tốc độ trang web và khả năng phản hồi trên thiết bị di động.

Bao gồm những điều sau đây:

1. Sử dụng các tiêu đề độc đáo và giàu từ khóa - ví dụ: "Thiết kế trang web cho doanh nghiệp nhỏ ở Luân Đôn" Như bạn có thể nhận thấy, chúng tôi là một công ty thiết kế web và vì vậy chúng tôi đang sử dụng các từ khóa nhắm mục tiêu đến các doanh nghiệp nhỏ cần thiết kế trang web.

2. Tối ưu hóa hình ảnh trang web - quan trọng đối với tốc độ và xếp hạng trang web, sử dụng tên tệp hình ảnh phù hợp, ví dụ:. "website-design-small-business.jpg", thêm văn bản ALT giống như tên mà không có dấu gạch nối và nén tệp để giảm kích thước.

3. Tiêu đề và mô tả meta - xuất hiện trong SERP [trang kết quả của công cụ tìm kiếm], phải là duy nhất và nằm trong giới hạn ký tự. Số tối ưu là:

50-60 Ký tự cho thẻ tiêu đề meta
150-160 Ký tự cho mô tả meta

4. Tạo nội dung mới và có liên quan - khách truy cập trang web đang tìm kiếm thông tin mới và có liên quan, thêm phần blog là một cách tuyệt vời để thể hiện rằng trang web của bạn có thẩm quyền và kiến thức, ngoài ra nó sẽ giúp bạn xếp hạng cho các từ khóa được nhắm mục tiêu.

ví dụ. "cơ quan web ở Việt Nam" là từ khóa mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi viết một bài báo về Các trang web thương mại điện tử tốt nhất cho nhà hàng, đề cập đến từ khóa trên 5-6 lần theo cách nó trôi chảy trong văn bản. Tránh nhồi và mật độ.

5. Kêu gọi hành động - làm cho người dùng hiểu rõ bạn muốn họ làm gì trên trang web của bạn. Bao gồm CTA [kêu gọi hành động] trên mỗi trang, tốt nhất là trong màn hình đầu tiên.

III. Nội dung

Về cơ bản, trang web của bạn chỉ là một trình bao bọc cho nội dung của bạn. Nội dung là thành phần chính của SEO và sẽ xác định xem trang web của bạn có được xếp hạng hay không. Tất cả các dịch vụ hoặc sản phẩm bạn cung cấp phải được mô tả chính xác bằng văn bản, hình ảnh hoặc video.

Bao gồm những điều sau đây:

1. Trang đích - điều bắt buộc đối với bất kỳ trang web nào, đó là trang đầu tiên người dùng sẽ nhìn thấy và phải bao gồm CTA [kêu gọi hành động] rõ ràng cho thị trường mục tiêu

2. Trang Sản phẩm/Dịch vụ - mỗi trang phải được tối ưu hóa phù hợp cho các từ khóa mục tiêu

3. Trang giới thiệu - mô tả về doanh nghiệp nhỏ và nhóm của bạn

4. Trang liên hệ - cách tìm bạn và tìm bạn ở đâu

5. Phần blog - một cách tuyệt vời để thêm nội dung mới, có liên quan và giàu từ khóa

6. Lời chứng thực - nội dung do người dùng tạo nhằm tạo niềm tin cho khách hàng và hơn thế nữa...

IV. SEO ngoài trang web

SEO Off-site là quá trình tối ưu hóa sự hiện diện của trang web của bạn trên các trang web và nền tảng trực tuyến khác. Nó sẽ giúp bạn tăng thêm khả năng hiển thị, lưu lượng truy cập và mức độ tương tác của trang web.

Bao gồm những điều sau đây:

1. Tạo tài khoản truyền thông xã hội - đó là một cách tuyệt vời để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, khả năng hiển thị trang web, tiếp cận cộng đồng và thiết lập khả năng hiển thị trực tuyến thông qua tiếp thị truyền thông xã hội.

2. Viết blog của khách - là một cách hay để đưa trang web của bạn đến với khán giả mới và xây dựng uy quyền trong ngành của bạn. Tiếp cận các doanh nghiệp và trang web tương tự trong ngành của bạn và đề nghị viết một bài đăng trên blog của khách cho họ.

3. Thư mục và trích dẫn - bằng cách yêu cầu danh sách doanh nghiệp của bạn trên các thư mục địa phương, bạn có thể cải thiện cơ hội trang web của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa có liên quan. Một chiến thuật quan trọng và hiệu quả cho các thuật toán tìm kiếm địa phương.

4. Chiến lược xây dựng liên kết - Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của SEO off-site là xây dựng liên kết. Bằng cách có được các liên kết bên trong và bên ngoài từ các trang web chất lượng cao, bạn có thể cải thiện khả năng hiển thị và xếp hạng công cụ tìm kiếm của trang web của mình. Liên hệ với chủ sở hữu trang web và hỏi xem họ có muốn liên kết đến trang web của bạn hay không hoặc đề nghị viết một bài đăng trên blog dành cho khách để đổi lấy liên kết quay lại trang web của bạn.

5. Danh sách bản đồ của Google - Google Maps là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp cải thiện khả năng hiển thị trang web của bạn và xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền. Bằng cách tạo và xác nhận danh sách, bạn có thể giúp đảm bảo rằng trang web của mình xuất hiện khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm các doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn trong khu vực của bạn.

6. Đánh giá trang web - Đánh giá trang web là một cách tuyệt vời để cải thiện khả năng hiển thị và danh tiếng của trang web của bạn. Bằng cách xác nhận danh sách doanh nghiệp của bạn trên các trang web đánh giá và tích cực quản lý các đánh giá của mình, bạn có thể cải thiện cơ hội trang web của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và thu hút khách hàng mới.

SEO địa phương là gì?

SEO địa phương là một loại dịch vụ tập trung vào kết quả tìm kiếm địa phương bằng cách tối ưu hóa trang web cho các khu vực địa lý cụ thể. Nó liên quan đến việc tối ưu hóa sự hiện diện của trang web trên các thư mục, bản đồ và công cụ tìm kiếm địa phương. SEO địa phương là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ nào.

ví dụ. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ ở Luân Đôn, bạn nên tập trung vào việc tối ưu hóa bản đồ Google và trang web của mình cho các từ khóa địa phương, chẳng hạn như "thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ" hoặc "thiết kế trang web cho doanh nghiệp nhỏ ở Luân Đôn".

SEO mũ trắng so với SEO mũ đen

Như trong mọi ngành công nghiệp, có những cách tốt và xấu để đi về mọi thứ. Điều này cũng đúng với SEO. Bạn có thể tham gia vào SEO mũ trắng hoặc SEO mũ đen.

SEO mũ trắng

Là quá trình tối ưu hóa một trang web chỉ sử dụng các kỹ thuật đã được phê duyệt và có đạo đức. Các kỹ thuật phù hợp với nguyên tắc của Google. Các kỹ thuật này có thể mất nhiều thời gian hơn để hiển thị kết quả, nhưng chúng sẽ tồn tại lâu dài và bạn sẽ không gặp rủi ro khiến trang web của mình bị Google phạt. Một số kỹ thuật này bao gồm:

SEO mũ đen

SEO mũ đen là quá trình tối ưu hóa một trang web sử dụng các kỹ thuật có thể được coi là phi đạo đức hoặc chống lại các điều khoản dịch vụ của Google. Thật không may, nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ chọn sử dụng các kỹ thuật SEO mũ đen vì họ tin rằng đó là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để cải thiện thứ hạng trang web của họ cộng với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với SEO mũ trắng.

Điều quan trọng cần nhớ là sử dụng các kỹ thuật SEO mũ đen có thể rất rủi ro và có thể không mang lại kết quả mong muốn. Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng SEO mũ đen, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu và hiểu những rủi ro liên quan.

SEO có cần thiết cho doanh nghiệp nhỏ không?

Không có câu trả lời chung cho tất cả câu hỏi này, vì nhu cầu về dịch vụ SEO sẽ khác nhau tùy thuộc vào quy mô và ngành kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo rằng doanh nghiệp của mình hiển thị trực tuyến và có thể thu hút khách hàng thì đầu tư vào SEO là một ý tưởng hay.

Lợi ích của SEO đúng cách:

  1. Khả năng hiển thị: thu hút nhiều khách hàng hơn đến trang web của bạn
  2. Tương tác: bằng cách cải thiện mức độ tương tác của khách hàng, bạn có thể giảm tỷ lệ thoát
  3. Xây dựng thương hiệu: xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng của bạn
  4. Bán hàng: tăng doanh số bán hàng và ROI
  5. Doanh thu: tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp của bạn theo thời gian
  6. Quảng cáo: khi bạn có lưu lượng truy cập trang web không phải trả tiền, bạn không phải trả tiền cho Quảng cáo

Các công cụ tìm kiếm phổ biến

Có một số công cụ tìm kiếm phổ biến mà chủ sở hữu doanh nghiệp có thể sử dụng để cải thiện khả năng hiển thị trang web của họ và xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền. Một số công cụ tìm kiếm này bao gồm: Google, Yahoo, Bing, DuckDuckGo, Ask.com và Brave.

Các câu hỏi khi tư vấn dịch vụ SEO

Khi xem xét việc thuê một dịch vụ SEO cho doanh nghiệp nhỏ của bạn, điều quan trọng là phải đặt câu hỏi đúng. Dưới đây là một số câu hỏi để giúp bạn bắt đầu:

Bạn cung cấp loại dịch vụ SEO nào?

Hãy chắc chắn hỏi các công ty SEO về tất cả các loại dịch vụ SEO khác nhau mà họ cung cấp.

Kinh nghiệm của bạn trong ngành công nghiệp của tôi là gì?

Điều quan trọng là phải thuê một đại lý tiếp thị kỹ thuật số hoặc một công ty SEO giá cả phải chăng có kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong ngành của bạn. Bằng cách này, bạn có thể chắc chắn rằng họ nhận thức được các xu hướng và thay đổi mới nhất.

Bạn sẽ sử dụng những kỹ thuật nào để cải thiện trang web của tôi để xếp hạng cao hơn?

Có nhiều kỹ thuật có thể được sử dụng để cải thiện xếp hạng trang web của bạn, ví dụ: xây dựng liên kết, nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa SEO trên trang, tối ưu hóa ngoài trang, PPC, v.v.

Chi phí là gì?

Các cơ quan trong 95% sẽ tính phí hàng tháng cho bạn yêu cầu bạn cam kết trong 3 tháng trở lên. Nhưng các dịch giả tự do có thể tính phí cố định cho các dịch vụ mà họ sẽ cung cấp, ví dụ: 150 trích dẫn kinh doanh trong thư mục, v.v.

Khung thời gian dự kiến cho kết quả là gì?

SEO có thể mất một chút thời gian để hiển thị kết quả nói chung là tối thiểu. 3-6 tháng, vì vậy hãy kiên nhẫn và yêu cầu báo cáo và phân tích hàng tuần/hàng tháng.

Làm thế nào bạn sẽ báo cáo về tiến độ?

Đây là điều quan trọng cần biết để bạn có thể theo dõi tiến trình của chiến dịch SEO của mình. Yêu cầu báo cáo chi tiết bao gồm cải thiện thứ hạng, tăng lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi.

Phần kết luận

Các doanh nghiệp muốn đảm bảo trang web của họ hiển thị trực tuyến và có thể thu hút khách hàng nên đầu tư vào một công ty dịch vụ SEO. Lợi ích của SEO tốt bao gồm tăng khả năng hiển thị, tương tác, xây dựng thương hiệu, bán hàng và doanh thu.

Khi xem xét việc thuê một dịch vụ SEO, hãy nhớ hỏi về kinh nghiệm của họ trong ngành của bạn, các kỹ thuật họ sẽ sử dụng và chi phí. Ngoài ra, hãy hỏi về khung thời gian dự kiến cho kết quả và tiến trình sẽ được báo cáo như thế nào. Tìm dịch vụ SEO giá cả phải chăng có thể mất thời gian, nhưng kết quả đáng giá từng xu.

Nếu bạn không chắc chắn nên chọn dịch vụ SEO nào cho doanh nghiệp nhỏ của mình, thì bạn luôn có thể liên hệ với công ty thiết kế web và SEO sáng tạo của chúng tôi ở Việt Nam. Chúng tôi là chuyên gia SEO trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, thiết kế trang web cho doanh nghiệp nhỏ và dịch vụ Thương mại điện tử. Viet SEO và nhóm nhà phát triển web sẽ giúp bạn đạt được thành công về SEO và chiến lược truyền thông xã hội.
© 2007 - 2024 https://banggiawebsite.vietseo.org

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256